BƠI LỘI 1 TIẾNG MỖI NGÀY CHO THÂN HÌNH THON GỌN ĐÓN TẾT

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì việc đi bơi trong mùa đông giúp tiêu thụ năng lượng tốt hơn so với mùa hè tới 30%. Vậy còn chờ gì mà không dành 1 tiếng bơi lội mỗi ngày để tút lại vóc dáng thon gọn đón Tết đang gần kề nhỉ!

Theo các nhà khoa học, nếu đi bơi trong mùa hè bạn sẽ đốt cháy khoảng 790kal/giờ. Còn với mùa đông thì con số này sẽ lên tới tận 900kal/giờ, giúp giảm thiểu việc tích mỡ trong cơ thể, sức khoẻ sẽ được duy trì và cải thiện vượt bậc phòng tránh được các bệnh về xương khớp và cơ bắp.

Có thể nói, bơi lội là môn thể thao tốt nhất, do có sự phối hợp nhịp nhàng các bộ phận của cơ thể và tất cả các cơ đều hoạt động tích cực. Khi tập luyện đúng về thời gian, cách thức, tốc độ…, hiệu quả đạt được sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ bắp hoạt động linh hoạt, tinh thần được thư giãn. Bên cạnh đó, nước cũng là một liệu pháp điều trị hiệu quả một số bệnh về lưng, khớp, huyết áp, tim mạch, tuần hoàn máu…

Khi bơi, cơ thể thực hiện cùng lúc nhiều động tác

Chân đạp, tay vươn, lưng xoay, căng cơ bụng và cân bằng trọng tâm, khiến cho bơi lội trở thành một trong những bài tập aerobic tốt nhất, cung cấp sự rèn luyện cho toàn bộ cơ thể.

Góp phần xây dựng mật độ xương

Trong nhiều năm, các nhà nghiên cứu đã không nhận ra việc bơi lội có ảnh hưởng đến khối lượng xương. Nghiên cứu trên chuột cho thấy, ở nhóm chuột bơi có sự cải thiện ở cả mật độ xương khoáng và trọng lượng xương  đùi.

Giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt

Bơi đòi hỏi bạn phải vươn xa, kéo căng , uốn lượn và xoay theo làn nước. Mắt cá chân của bạn sẽ biến thành vây, và kéo căng ra để đẩy bạn ra nhằm chống lại áp lực của nước. Nhờ đó, bạn trở nên mềm dẻo và linh hoạt.

Giảm viêm

Trong khi bơi lội giúp tăng cường cơ tim, các nghiên cứu cũng chỉ ra các hoạt động Aerobics như bơi lội làm giảm viêm dẫn đến xơ vữa động mạch tích tụ trong tim.

Đốt cháy calo

Đi bơi có hiệu quả đốt cháy calo tương đương với chạy bộ, thậm chí hiệu quả hơn. Trong 10 phút bơi bạn đốt cháy 60 calo với bơi ếch, 80 calo với bơi ngửa, 100 calo với bơi tự do, và 150 calo với bơi bướm. Trong khi chạy bộ 1,6km trong 10 phút chỉ giúp đốt cháy 100 calo.

Để việc bơi lội mùa đông được an toàn bạn hãy lựa chọn bể bơi nước nóng phù hợp nhé. Hãy đến với Bể bơi nước nóng Pride Fitness để trải nghiệm không gian bơi lội ấm áp, hiện đại và an toàn.
Xem thêm:http://pridefitness.vn/boi-loi-than-duoc-cho-suc-khoe-cang-tran-cho-nhan-sac-thang-hoa.htm

Thông tin địa điểm: 

🏁 Địa chỉ 1: Tầng 5 - CT4 - The Pride - Hà Đông
 
📱Hotline: 0969179696
 
🏁 Địa chỉ 2: KĐT The Vesta, Phú Lãm – Hà Đông
 
📱 Hotline: 0968439698

Chia sẻ với bạn bè
  • PRIDE FITNESS THE PRIDE
  • Tầng 5 - Tòa CT4 - Tổ hợp The Pride Khu ĐT An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
  • 0969 179 696
  • info.pridefitness@gmail.com